Chỉnh Sửa

CHÍNH SÁCH 15 NGÀY ĐỔI TRẢ DÀNH CHO EPIONE EASY CHAIR

Xem nhanh

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mong muốn mang đến những trải nghiệm sử dụng sản phẩm công thái học tốt nhất dành cho quý khách hàng. Epione xin phép thông tin đến quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Epione về chính sách 15 ngày đổi trả dành cho Epione Easy Chair, cụ thể như sau: 

-  Nội dung chính sách: Khách hàng mua sản phẩm Epione Easy Chair trực tiếp tại Epione hoặc qua hệ thống đối tác phân phối của Epione sẽ được hưởng chính sách 15 ngày đổi/ trả hàng/ hoàn tiền theo điều kiện được quy định.

- Thời gian: Bắt đầu áp dụng chính sách: từ ngày 15/06/2022.

- Sản phẩm áp dụng: Epione Easy Chair phiên bản All Black và Cool Gray.

  1. Chính sách:

Chính sách/Trường hợp

Sản phẩm lỗi do NSX

Sản phẩm không lỗi

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Đổi sản phẩm/ phiên bản khác

Vận chuyển

  • Miễn phí vận chuyển.

  • Tại HCM và HN nhân viên Epione đến thu hồi tại địa chỉ khách hàng.

  • Khách ở tỉnh được hỗ trợ phí vận chuyển.

Khách hàng vận chuyển sản phẩm đến cửa hàng của Epione.

Khách hàng vận chuyển sản phẩm đến cửa hàng của Epione.

Khách hàng vận chuyển sản phẩm đến cửa hàng của Epione.

Phí trả hàng

Miễn phí

Miễn phí

Miễn phí

Miễn phí

Tỷ lệ hoàn tiền

100%

100%

Tỷ lệ hoàn được quyết định thông qua kiểm định

  • 100%

  • Khách hàng bù phần chênh lệch (nếu có)

 Lưu ý: không hỗ trợ đổi/ trả hàng đối với sản phẩm giảm giá trên 20%.

- Điều kiện:

+ Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Epione.

+ Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).

+ Sản phẩm phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

- Hướng dẫn :

+ Quý khách hàng có nhu cầu đổi/trả sản phẩm vui lòng liên hệ với đại lý phân phối của Epione nơi quý khách mua sản phẩm Ghế Công Thái Học Epione Easy Chair. Đại lý phân phối khi tiếp nhận trường hợp yêu cầu đổi/ trả từ khách hàng sẽ chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Epione.

+ Epione sẽ hướng dẫn và trao đổi với khách hàng, thông tin về phân loại trường hợp và tỷ lệ hoàn tiền trên hóa đơn bán hàng sẽ được chuyển đến đại lý phân phối nơi quý khách mua sản phẩm. Đại lý phân phối se thực hiện hoàn tiền ngay sau đó cho quý khách hàng.

+ Thời gian phản hồi và xử lý các trường hợp dự kiến là 01 ngày làm việc. 

- Thông tin liên hệ:

+ Chăm sóc khách hàng Epione: 0938.069.530 - Mr. Tuấn Anh.

+ Marketing: 0353.549.399 - Mr. Thái

+ Khối vận hành: 0794.944.468 - Mr. Hậu

Trong quá trình áp dụng chính sách, nếu có bất kỳ thắc mắc gì quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin phía trên để được hỗ trợ kịp thời. 

Nguồn: Epionelab

Tin xem nhiều

Tin mới nhất

Sản phẩm bán chạy nhất

© 2021 NPCshop

Chat Facebook (9:00 - 19:30)
Chat Zalo (9:00 - 19:30)
0909226607 (9:00 - 19:30)