Cứ theo phong cách điển hình, Call Of Duty Modern Warfare 2 phần mới nhất, đã cho ra mắt “một liều mới” của game FPS, xem thôi chưa kịp chơi đã thích. Cốt truyện hấp dẫn cùng với dàn nhân vật đình đám trong Task Force 141 : Simon "Ghost" Riley, Kyle "Gaz" Garrick, and John "Soap" MacTavish.
Tuy nhiên, Modern Warfare 2 giới thiệu một đồng minh mới với Đại tá Alejandro Vargas của Lực lượng Đặc nhiệm Mexico. Mặc dù đây là một câu chuyện khác với Modern Warfare 2 năm 2009, nhưng nó giới thiệu lại General Shepherd từ chiến dịch gốc. Kate Laswell của Modern Warfare 2019 và nhóm PMC được biết đến với tên gọi Shadow Company đều trở lại.
Xem thêm: INTEL TẶNG GAME CALL OF DUTY MODERN WARFARE 2 KHI MUA CPU VÀ LAPTOP
Bắn súng bình thường nhàm chán ??? Thử dấn thân vào các hành động mới lạ như vừa treo lơ lững từ máy bay, vừa mặc bộ đồ ghillie vừa nhắm kẻ địch, xem thử đã đủ hấp dẫn bạn chưa !!! Phần lớn, cuộc hành trình năm 2022 này cũng thú vị như cuộc hành trình mà chúng ta đã trải qua năm 2009.
Tuy nhiên, vẫn có một số lỗi đáng kể và những sơ suất “khá thất dzọng” so với các cảnh quay đầy tham vọng, vậy các lỗi nào khiến cho tựa game của Infinity Ward không thể đạt được đến mức xuất sắc ?
THÔNG TIN VỀ DÒNG GAME :
COD VẪN SẼ MÃI LÀ COD :
Sở dĩ mình nói vậy vì khi nói đến lối chơi theo từng khoảnh khắc, CoD là vua của thể loại FPS vì lý do chính đáng. Rất ít tựa game phù hợp với cơ chế tinh vi hoặc giá trị sản xuất đáng kinh ngạc như dòng game này. Từ cách quay nhanh nhạy mà chúng ta đều biết và yêu thích cho đến những phần thiết lập kỳ lạ chỉ có thể phù hợp với nhượng quyền thương mại này, “bàn giao” qua từng chương.
Điều đó đặc biệt đúng trong Modern Warfare 2 nhờ có nhiều địa điểm và loại nhiệm vụ đa dạng được cung cấp. Cho dù bạn đang lẻn qua các đường phố Amsterdam với những ống tiêm chứa đầy chất độc hay cẩn thận dọn sạch các tài sản lân cận biên giới Mexico-Hoa Kỳ, thì phần trình bày hấp dẫn của trò chơi vẫn không ngừng gây ấn tượng. Ở đây, mức độ thực tế về đồ họa là đỉnh cao như bạn mong đợi từ một tựa game sử dụng nỗ lực của hàng nghìn người trên toàn cầu trong hàng chục studio.
Trong một số nhiệm vụ vào cuối trò chơi, bạn sẽ không có vũ khí trong một khoảng thời gian khá dài. Ở vị trí của họ, công việc của bạn là thu thập phế liệu từ môi trường và chế tạo một vài công cụ chết người. Kim loại, sáp, thủy tinh, bạn đặt tên cho nó, bạn có thể nhặt nó lên và sử dụng nó để chế tạo bom khói tạm thời, thuốc nổ hoặc shiv. Mặc dù nghe có vẻ gọn gàng trên giấy tờ, nhưng những trình tự này thường tẻ nhạt hơn bất cứ thứ gì. Người chơi được khuyến khích tìm kiếm một phần thiết bị nhất định từ môi trường xung quanh họ, thay vì thực sự tiến về phía trước và tập trung vào mục tiêu cụ thể của nhiệm vụ.
Khi nói đến một tính năng gây thất vọng sâu sắc, sự xuất hiện của những kẻ thù bọc thép (giống như Juggernauts nhưng nhanh nhẹn hơn). Lúc đầu, nghe thấy tiếng "crack" quen thuộc của Warzone thật tiện lợi và một âm thanh gọi lại mạnh mẽ. Chỉ với một hoặc hai mục tiêu trong số này có mặt trong các phòng chiến đấu ban đầu, điều đó không gây ra vấn đề gì. Nhưng khi câu chuyện tiến triển, những nhân vật này ngày càng trở nên phổ biến hơn, đến mức cuối cùng bạn bị ném vào những căn phòng đầy ắp họ. Điều đó cực kỳ mệt mỏi, đặc biệt là với số lượng đạn có hạn. Làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn là bản thân bạn chỉ có thể mặc giáp một hoặc hai lần trong toàn bộ chiến dịch.
Ngược lại, có một bổ sung mới đã thực sự cải thiện trải nghiệm, chiến dịch của Modern Warfare 2 mang đến cho người chơi một cái ba lô. Bất ngờ chưa bà già !!!.
Nó chỉ là một chiếc ba lô đơn giản cho phép bạn hoán đổi giữa các loại thiết bị chiến thuật và sát thương khác nhau một cách nhanh chóng và điều đó thật tuyệt vời. Ví dụ, thay vì phải bỏ một con dao ném để trang bị một quả lựu đạn choáng, bạn có thể mang theo cả hai và trao đổi chúng khi bạn cần. Nó rất cơ bản nhưng cực kỳ hiệu quả và chúng tôi chỉ có thể hy vọng tính năng này cũng giúp chuyển sang Warzone 2.
NHIỀU VẤN ĐỀ KHÁ Ô DỀ KHI CHƠI
Mặc dù phần lớn chiến dịch Modern Warfare 2 được triển khai mà không gặp trở ngại nào, một số tình huống phá vỡ trò chơi đã làm ngừng tiến độ ở nhiều điểm khác nhau. Trong trường hợp xấu nhất, điều này dẫn đến việc phát lại toàn bộ nhiệm vụ, vì các chuỗi chính bị phá vỡ và không hoạt động như dự định.
Lấy ví dụ, nhiệm vụ Bạo lực và Thời gian ( Violence and Timing ) gần như đi được nửa phần. Trong cấp độ đầy tham vọng này phản ánh một chuỗi từ Uncharted 2, Gaz bị ném khỏi một chiếc trực thăng và buộc phải điều khiển một chiếc xe ở bên dưới. Những gì diễn ra sau đó được thiết kế để trở thành sự kết hợp nhuần nhuyễn của cả lối chơi trên xe và cơ chế bắn súng “bằng đường bộ” thông thường.
Bạn không chỉ có thể nghiêng người ra ngoài cửa sổ xe để bắn kẻ thù mà còn có thể tự do leo lên mái nhà để bắn tốt hơn. Nếu xe của bạn bị hỏng, bạn phải nhảy sang chiếc khác và tiếp tục về phía trước mà không dừng lại. Trong lần quay đầu tiên của tôi, khung hình bị khóa nửa chừng. Kể từ thời điểm đó, croshair của tôi bị kẹt khi dựa ra ngoài cửa sổ và tôi chỉ có thể bắn tựa hông vào xe, nghĩa là tôi phải tưởng tượng cú bắn hoàn hảo của mình trước khi bắn.
Thảm họa xảy ra một lần nữa. Lần này, phương tiện của tôi sắp nổ tung ngay sau khi tới môt điểm checkpoint. Vì bất cứ lý do gì, việc thoát ra khỏi xe ngay lập tức dẫn đến thất bại trong nhiệm vụ. Không có thời gian leo lên nóc, không có cơ hội để tìm một chiếc xe khác, chỉ là một màn hình game over trước khi checkpoint.
Đó là một chu kỳ không thể tránh khỏi dẫn đến một lần khởi động lại khác. May mắn thay, lần thứ ba đã thành công, nhưng nhiệm vụ cụ thể đó chỉ là một trong số ít nhiệm vụ tôi phải bắt đầu lại do cơ chế trục trặc hoặc các trạm checkpoint bị lỗi. Trung bình sẽ mất khoảng năm giờ trong một lần chạy.
Mặc dù có vài lỗi trong trò chơi, nhưng cốt truyện hấp dẫn và trải nghiệm của bạn sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều, bạn cứ an tâm mà chơi nhé !!!
CẤU HÌNH GỢI Ý CHO BẠN ĐỂ CHIẾN GAME
Minimum :
Trung bình :
Ultra 4K :
Mua máy tính chơi game Call Of Duty Modern Warfare 2 tại: https://npcshop.vn/gaming-pc
© 2021 NPCshop